- 17:47 - 10/04/2017
 
Mẫu underbone thể thao độ theo phong cách xe phân khối lớn, trang bị nhiều đồ chơi đắt tiền.

Trong một cuộc thi độ Winner diễn ra đầu tháng 4, chiếc xe giành giải nhất nhờ ý tưởng độc đáo, lột xác hẳn so với nguyên gốc. Xe là tâm huyết của một biker Sài Gòn với một tháng thực hiện.

Mẫu độ lột xác hoàn toàn từ Honda Winner nguyên bản.

Mẫu độ lột xác hoàn toàn từ Honda Winner nguyên bản.

Toàn bộ xe sử dụng tông màu đen-cam. Phần đầu chế lại hoàn toàn, lấy cảm hứng từ mẫu Aprilia RSV4 danh tiếng. Do sử dụng ghi đông trần nên đèn pha bị loại bỏ, chuyển xuống dưới, đặt ngầm giữa 2 dải đèn chiếu sáng ban ngày.

Sự kỳ công tiếp tục thể hiện ở phía sau. Phần đuôi vuốt cao, bổ sung 2 hốc gió, nhưng không tác dụng, chỉ mang ý nghĩa trang trí. Yên xe gọt mỏng và đèn hậu LED mới hình tam giác. 

Cụm tay lái chẳng thể tìm được một chi tiết nguyên bản. Tay nắm Ducati. Gương gù gắn đuôi tay lái. Màn hình toàn LED. Cùm công tắc MotoGP. Bên cạnh những bộ phận thay mới khác, như bình dầu Proti, bảo vệ tay phanh hay trợ lực lái. Ở vị trí trước yên xe là một màn hình LCD tròn hiển thị những thông số phụ. 

Phuộc trước dạng ống lồng biến mất, thay thế bởi phuộc up-side-down. Phanh đĩa kép, cùm phanh 2 piston. Trong khi phía sau dùng phanh đĩa đơn, giảm xóc Ohlins đặt ngang đòi hỏi sự kỳ công của người thực hiện. Bộ gắp sau và vành lấy từ chiếc phân khối lớn Ducati 899 Panigale. Ống xả titanium thương hiệu Akrapovic.

Giảm xóc Ohlins đặt ngang đòi hỏi sự kỳ công của người thực hiện.

Giảm xóc Ohlins đặt ngang đòi hỏi sự kỳ công của người thực hiện.

Phần đuôi vuốt cao, bổ sung 2 hốc gió, nhưng không tác dụng, chỉ mang ý nghĩa trang trí.

Phần đuôi vuốt cao, bổ sung 2 hốc gió, nhưng không tác dụng, chỉ mang ý nghĩa trang trí.

Ở vị trí trước yên xe là một màn hình LCD tròn hiển thị những thông số phụ.

Ở vị trí trước yên xe là một màn hình LCD tròn hiển thị những thông số phụ.

Yên xe gọt mỏng và đèn hậu LED mới hình tam giác.

Yên xe gọt mỏng và đèn hậu LED mới hình tam giác.

Bộ gắp sau và vành lấy từ mẫu xe phân khối lớn Ducati 899 Panigale.

Bộ gắp sau và vành lấy từ mẫu xe phân khối lớn Ducati 899 Panigale.

Ống xả titanium thương hiệu Akrapovic.

Ống xả titanium thương hiệu Akrapovic.

Những bộ phận thay mới như bảo vệ tay phanh hay trợ lực lái.

Những bộ phận thay mới như bảo vệ tay phanh hay trợ lực lái.

Phanh đĩa kép, cùm phanh 2 piston.

Phanh đĩa kép, cùm phanh 2 piston.

Bình dầu Proti.

Bình dầu Proti.

Cùm công tắc MotoGP.

Cùm công tắc MotoGP.

Ngoại hình mới lột xác hoàn toàn so với bản gốc.

Ngoại hình mới lột xác hoàn toàn so với bản gốc.

Toàn bộ xe sử dụng tông màu đen-cam.

Toàn bộ xe sử dụng tông màu đen-cam.

Phần đầu chế lại hoàn toàn, lấy cảm hứng từ mẫu Aprilia RSV4.

Phần đầu chế lại hoàn toàn, lấy cảm hứng từ mẫu Aprilia RSV4.

Mẫu độ lột xác hoàn toàn từ Honda Winner nguyên bản.

Mẫu độ lột xác hoàn toàn từ Honda Winner nguyên bản.

 

Bạn nghĩ sao?
Click vào nút dưới đây để bình luận về bài viết này.
Hiển thị nhận xét
Báo Điện tử Tầm Nhìn
Báo Điện tử Tầm Nhìn
Báo Điện tử Tầm Nhìn