Báo Điện tử Tầm Nhìn
Báo Điện tử Tầm Nhìn
Quốc Bảo - 09:07 - 13/07/2017
 
Tamnhin.net.vn Ngày 11/7, "Gã khổng lồ" Facebook cho biết các thông tin quảng cáo bắt đầu xuất hiện ứng dụng tin nhắn Messenger trên toàn thế giới, sau khi Facebook tiến hành thử nghiệm đối với người dùng tại Australia và Thái Lan.

Trong một dòng trạng thái trực tuyến, bộ phận phụ trách ứng dụng Messenger của Facebook nhấn mạnh hình thức quảng cáo qua tin nhắn sẽ "phủ sóng toàn cầu", qua đó, người dùng có thể đọc các quảng cáo ngay tại trang chủ trong ứng dụng Messenger.

v

 Hình ảnh minh họa

Messenger là nơi trò chuyện, nhắn tin của hơn 1,2 tỷ người sử dụng mỗi tháng và hiện tại, Facebook đã thuyết phục các doanh nghiệp về việc họ sẽ được hưởng lợi từ một công cụ mới khi thiết kế các quảng cáo cho Messenger.

Bước đi này mở ra cơ hội để Facebook chiếm lĩnh thị phần lớn hơn trong thị trường quảng cáo dựa trên nền tảng công nghệ số, hứa hẹn nâng cao doanh thu. Các số liệu thống kê mới nhất cho thấy lợi nhuận quý I năm nay của Facebook đã tăng đáng kể nhờ vào số người sử dụng.

Tuy nhiên, ông David Wehner (Đa-vít Uy-nơ), phụ trách tài chính của Facebook nhấn mạnh khả năng hãng sẽ tăng chi phí từ 40% đến 50% so với năm ngoái do tăng đầu tư. 

"Gia đình Facebook" đang ngày càng lớn mạnh với nhiều ứng dụng hấp dẫn như: ứng dụng đăng tải ảnh Instagram, các ứng dụng nhắn tin WhatsApp, Messenger, và mạng xã hội tăng cường thực tại, thực tế ảo Oculus.

Bạn nghĩ sao?
Click vào nút dưới đây để bình luận về bài viết này.
Hiển thị nhận xét